Bài đăng

BA VÌ 2 NGÀY 1 ĐÊM: HÁO HỨC HÀNH TRÌNH KẾT NỐI CÁN BỘ NHÂN VIÊN ĐẠI GIA ĐÌNH VENUS

Hình ảnh
Rate this post “We are Family” là thông điệp được nhấn mạnh trong suốt hành trình phát triển, cũng là chủ đề của chương trình Team Building lần này! VNS Group – gia đình để các anh chị em yêu thương nhau. VNS Group – gia đình để các anh chị em giúp đỡ lẫn nhau. VNS Group – gia đình cùng nhau tạo ra những giá trị ấn tượng. Hoạt động Team Building thường niên là một trong những hoạt động quan trọng để gắn kết cả đại gia đình VNS Group. Ở đó, mọi người có thể cùng nhau thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, cùng tham gia những hoạt động tuyệt vời để thấu hiểu nhau hơn, có thêm những kỷ niệm rực rỡ. Dù ở Hà Nội, Hải Phòng hay bất cứ tỉnh thành nào trên đất nước hình chữ S, dù làm việc ở bộ phận, phòng ban nào, các thành viên của Venus sẽ cùng góp mặt trong hành trình Team Building ngày 30 – 31/8/2022, cùng đoàn kết, chinh phục những thử thách, mục tiêu và thành công trong tương lai. Trong 2 ngày cùng ở, cùng ăn, cùng chia sẻ, cùng vui chơi, n

DẤN ẤN ĐẶC SẮC CỦA “HÀNH TRÌNH VNS GROUP” CẦU NỐI YÊU THƯƠNG – TRAO ĐI LÀ CÒN MÃI TẠI BẮC GIANG

Hình ảnh
5/5 - (1 bình chọn) Sau Hải Dương, Thanh Hóa, chuyến xe “Hành trình VNS Group” cầu nối yêu thương – Trao đi là còn mãi tiếp tục ghé thăm tỉnh Bắc Giang. Đặc biệt, ở nơi đây, VNS Group đã nhận được vô vàn sự đón nhận nồng hậu cùng tình cảm mà khách hàng thân yêu gửi tặng.  Mang xa sứ mệnh “Lan tỏa yêu thương” đến khách hàng tỉnh Bắc Giang “Hành trình VNS Group” cầu nối yêu thương, trao đi là còn mãi là chuỗi sự kiện tri ân, giao lưu khách hàng trên khắp các tỉnh, thành trên cả nữa. Bất cứ nơi nào đã, đang và sẽ có những người yêu thương, tin tưởng VNS Group, chúng tôi đều sẽ đến thăm, lan tỏa giá trị để giúp khách hàng có thêm kiến thức, những trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp của bản thân. Đây được xem như một cơ hội tốt để VNS Group lắng nghe, thấu hiểu và gần gũi với khách hàng hơn. Thật vui ngày hôm đó, VNS Group đã đón tiếp hơn 200 khách hàng tại Bắc Giang. Không chỉ là khách hàng thân thiết mà còn nhiều

CHÍNH THỨC HÉ LỘ ĐIỂM HẸN THỨ 3 CỦA “HÀNH TRÌNH VNS GROUP”

Hình ảnh
Rate this post Tiếp nối sự thành công ở Hải Dương, Thanh Hóa, lần này chuyến xe “Hành trình VNS Group” sẽ tiếp tục lăn bánh đến Bắc Giang để thực hiện sứ mệnh “Cầu nối yêu thương, trao đi là còn mãi”, tiếp tục gặp gỡ và tri ân nhiều khách hàng yêu quý của VNS Group. Tiếp tục trao yêu hương, phụng sự khách hàng là sứ mệnh hàng đầu Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, VNS Group đã tạo dựng được vị thế nhất định trong lòng khách hàng. Hiện tại, số lượng khách hàng toàn quốc của công ty lên đến hơn 200,000. Và trong tương lai, VNS Group sẽ tiếp tục lớn mạnh và phủ rộng hơn nữa. Phụng sự khách hàng, tạo ra những trải nghiệm sử dụng sản phẩm tuyệt hảo là điều VNS Group luôn hướng đến. Và một trong những hoạt động nhằm thực hiện điều này chính là chuỗi chương trình “Hành trình VNS Group” – Chuỗi sự kiện sẽ được diễn ra tại các tỉnh thành của Việt Nam để trực tiếp gặp gỡ khách hàng, lắng nghe những nguyện vọng, nhu cầu, tiếp nhận những phản hồi

TÌM HIỂU VỀ XU HƯỚNG CHĂM SÓC DA “LÃO HÓA NGƯỢC” CỦA CHỊ EM PHỤ NỮ TỪ 30 TUỔI TRONG LIVESTREAM BÍ QUYẾT KHỎE & ĐẸP CÙNG VENUS SỐ THỨ 10

Hình ảnh
Rate this post Chương trình livestream cùng chuyên gia Bí quyết Khỏe & Đẹp cùng Venus tiếp tục lên sóng số thứ 10 với chủ đề chăm sóc da cực kỳ hot dành cho chị em phụ nữ từ 30 tuổi Chủ đề chương trình Cuộc sống của chúng ta ngày càng hiện đại thì nhu cầu về chăm sóc bản thân ngày một được nâng cao, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ chúng ta thì việc chăm sóc da ở năm 2022 này thực sự rất khác so với thời điểm 2012. Nếu như trước đây, hiện đại lắm thì chị em chỉ sử dụng kem chống nắng, kem nền và make-up đậm khi cần thiết và chỉ quan trọng diện mạo khi ra ngoài, có thể yên tâm nhờ vào lớp trang điểm để thể hiện nét đẹp. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì khác rất nhiều đúng không ạ, chúng ta quan tâm nhiều hơn đến việc làm thế nào để da khỏe đẹp tự nhiên, giảm thiểu các nguy cơ lão hóa, thậm chí là tìm mọi cách để tránh được các dấu hiệu lão hóa sớm xuất hiện trên da. Và có 1 xu hướng được chị em vô cùng quan tâm đó chính là “chăm sóc da l

Tại sao nên sử dụng cốm uống đẹp da Youthful Beauty trong việc làm đẹp?

Hình ảnh
5/5 - (1 bình chọn) 80% chị em phụ nữ cho rằng chỉ cần chăm da bên ngoài là đủ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, một làn da khỏe mạnh cần cần được bổ sung đầy đủ dưỡng chất từ cấu trúc bên trong. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về da và vóc dáng khó xử lý thì bài viết này dành cho bạn. Hãy tìm hiểu ngay để biết cách làm đẹp hiệu quả ngay từ hôm nay nhé!  Thế nào là làn da khỏe đẹp đích thực? Biểu hiện da bên ngoài như trắng hồng, láng mịn, không nếp nhăn là điều mà chị em luôn khao khát. Với một số người, như vậy là đủ cho một làn da khỏe mạnh. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, vẻ đẹp của da cần phải đến từ cấu trúc nền bên dưới. Điều đó có nghĩa là thực hiện các phương pháp chăm da bên ngoài thôi là chưa đủ, cần phải có sự tác động một cách toàn diện. Một làn da khỏe đẹp đích thực sẽ có có các biểu hiện sau: Yếu tố thẩm mỹ bên ngoài: Da căng bóng, láng mịn, đều màu, không xuất hiện các tình trạng da như nám, tàn nhang, nhiều nếp nhăn, vết chân chi

TỔ CHỨC THÀNH CÔNG SỰ KIỆN “HÀNH TRÌNH VNS GROUP” TẠI THANH HÓA

Hình ảnh
Rate this post Sau Hải Dương, Hành trình VNS Group đã ghé thăm tỉnh Thanh Hóa và nhận được sự chào đón nhiệt tình với khách hàng thân yêu của xứ Thanh. Khách hàng rạng rỡ với những đặc quyền chỉ có tại sự kiện “Hành trình VNS Group” là chương trình tri ân, gặp gỡ khách hàng của VNS Group trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Tại mỗi điểm dừng, VNS Group sẽ tổ chức các buổi giao lưu để có thể gần gũi với khách hàng của mình hơn. Trong chương trình được tổ chức tại Khách sạn Mường Thanh, thành phố Thanh Hóa ngày 31/07/2022, rất đông khách hàng đã tới và tham dự, con số lên đến gần 200 người. Không chỉ là những khách hàng lâu năm của VNS Group mà còn là những vị khách lần đầu biết đến chúng tôi, tất cả đều nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt và tận tâm từ đội ngũ VNS Group. Cụ thể: 100% khách hàng tham dự đều nhận được một phần quà có giá trị lên tới 950.000 đồng là các sản phẩm hot nhất của VNS Group hoặc phiếu giảm giá khi mua hàng. Tất cả cá